Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Số Phức Vào Giải Toán Sơ Cấp

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Mar 23, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Số Phức Vào Giải Toán Sơ Cấp
    Số phức xuất hiện do nhu cầu phát triển của Toán học về giải những phương trình đại số. Từ khi ra đời số phức đã thúc đẩy toán học phát triển mạnh mẽ và giải quyết được nhiều vấn đề của khoa học và kỹ thuật. Đối với học sinh hệ THPT thì số phức là một nội dung còn mới mẻ, với thời lượng không nhiều, học sinh mới chỉ biết được những kiến thức rất cơ bản của số phức, việc khai thác các ứng dụng của số phức còn hạn chế, đặc biệt là việc sử dụng số phức như một phương tiện để giải các bài toán Hình học phẳng là một vấn đề khó , đòi hỏi học sinh phải có năng lực giải toán nhất định, biết vận dụng kiến thức đa dạng của toán học. Tuy nhiên dạy cho học sinh khá giỏi biết ứng dụng số phức vào việc giải bài toán hình học phẳng có tác dụng lớn trong việc bồi dưỡng năng lực giải toán cho học sinh đồng thời giúp học sinh khắc sâu, tổng hợp, hệ thống hóa được kiến thức cơ bản dạng toán quen thuộc, giải quyết được một số bài toán khó, phức tạp chưa có thuật toán. Để đáp ứng được điều đó cũng đòi hỏi giáo viên phải có hiểu biết cần thiết, có cách nhìn sâu sắc hơn về các ứng dụng của số phức.
    • Luận văn thạc sĩ toán học
    • Chuyên ngành phương pháp toán sơ cấp
    • Người hướng dẫn khoa học:
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoa
    • Số trang: 52
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/van-dung-so-phuc-vao-giai-toan-so-cap-43498.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page