Vận Dụng Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Hàm Số Lớp 12 Trung Học Phổ Thông Nghị quyết Hội nghị lần thứ VII Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khoá X đã đặt ra cho ngành GD&ĐT bốn vấn đề lớn: “Đổi mới toàn diện về giáo dục; Giáo dục phải góp phần thực hiện chiến lược cán bộ trẻ cho ngành (trước hết) và cho xã hội, một chiến lược mang tính đột phá; Phát triển mạnh mẽ và chất lượng hệ thống trường chuyên trên toàn quốc; Đẩy mạnh bồi dưỡng tài năng trẻ sau cấp học phổ thông để đáp ứng nhân lực cao cho yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá”. Nghị quyết Hội nghị lần thứ XI Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khoá X đã chỉ rõ nhiệm vụ quan trọng của ngành GD&ĐT là: “Phát triển, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, chất lượng nguồn nhân lực; phát triển khoa học, công nghệ và kinh tế tri thức”. Điều 28, Luật Giáo dục (2005) quy định: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học. Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Quốc Chung Tác giả: Nguyễn Văn Huy Số trang: 93 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Quốc gia Hà Nội 2011 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005982&sp=T&sp=3&suite=def http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1