Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Tiếp Cận Hằng Số Sinh Học Để Tổ Chức Dạy Học Các Cấp Tổ Chức Sống Trên Cơ Thể Phần Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Tiếp Cận Hằng Số Sinh Học Để Tổ Chức Dạy Học Các Cấp Tổ Chức Sống Trên Cơ Thể Phần Sinh Thái Học - Sinh Học 12, Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu các cơ sở lí luận và thực tiễn về hệ thống, hệ thống sống và Hằng số sinh học (HSSH) trong nghiên cứu và dạy học Sinh học. Điều tra thực trạng nhận thức của Giáo viên, Học sinh (GV, HS) về quan điểm hệ thống của chương trình Sinh học Trung học phổ thong (THPT), vận dụng quan điểm hệ thống trong dạy các cấp độ TCS, tích hợp bảo vệ môi trường trong dạy học Sinh học. Phân tích được một số HSSH ở cấp Quần thể (QT), Quần xã – Hệ sinh thái (QX – HST), sinh quyển. Đề xuất biện pháp tổ chức dạy học các khái niệm về cấp QT, QX - HST, sinh quyển trên cớ sở sử dụng các HSSH. Thiết kế một số giáo án các bài học thể hiện quan điểm HSSH. Thực nghiệm sư phạm để chứng minh giả thuyết nêu ra.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đinh Quang Báo
    • Tác giả: Lê Thị Huyền
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052169&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page