Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Tiếp Cận Sinh Học Hệ Thống Và Quan Điểm Sinh Thái, Tiến Hóa Trong Dạy Học Chương Chuyển Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 22, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Tiếp Cận Sinh Học Hệ Thống Và Quan Điểm Sinh Thái, Tiến Hóa Trong Dạy Học Chương Chuyển Hóa Vật Chất Và Năng Lượng Sinh Học 11 Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu tài liệu có liên quan đến tiếp cận sinh học hệ thống (SHHT) và quan điểm sinh thái, tiến hóa làm cơ sở lí thuyết cho việc vận dụng vào dạy học. Phân tích cấu trúc chương trình và sách giáo khoa (SGK) Sinh học 11 Trung học phổ thông (THPT) theo tiếp cận SHHT và quan điểm sinh thái, tiến hóa để định hướng dạy học SH ở cấp độ cơ thể. Điều tra thực trạng về hiểu biết và phưương pháp vận dụng tiếp cận SHHT, quan điểm sinh thái, tiến hoá vào quá trình dạy học sinh học ở trường THPT nói chung và sinh học 11 nói riêng. Đề xuất các nguyên tắc vận dụng tiếp cận sinh học hệ thống và quan điểm sinh thái, tiến hoá vào việc xác định phương pháp dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng theo định hướng dạy học Sinh học ở cấp độ cơ thể - Sinh học 11 THPT. Thiết kế giáo án thể hiện phương pháp vận dụng tiếp cận sinh học hệ thống và quan điểm sinh thái, tiến hoá trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11 THPT. Thực nghiệm sư phạm và phân tích kết quả thực nghiệm để chứng minh tính khả thi của đề tài.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Dương Tiến Sỹ
    • Tác giả: Nguyễn Kiều Oanh
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006129&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page