Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Tư Tưởng Hồ Chí Minh Về Giáo Dục Trong Quá Trình Đổi Mới Căn Bản, Toàn Diện Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Triết Học' started by quanh.bv, Jul 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Tư Tưởng Hồ Chí Minh Về Giáo Dục Trong Quá Trình Đổi Mới Căn Bản, Toàn Diện Giáo Dục Việt Nam Hiện Nay
    Trong thời đại quốc tế hóa, toàn cầu hóa với sự bùng nổ của khoa học công nghệ và thông tin, khi mà trí tuệ của con người trở thành yếu tố hàng đầu thể hiện quyền lực và sức mạnh của quốc gia, là nhân tố quyết định lợi thế cạnh tranh giữa các nền kinh tế trên thế giới, thì khi đ gi o dục càng đ ng vai tr quan trọng. Hiện nay, giáo dục không chỉ là phúc lợi xã hội, mà còn là nguồn “của cải nội sinh” và là động lực để phát triển kinh tế - xã hội của bất kì một quốc gia nào. C c nước muốn phát triển nhanh và bền vững thì phải quan tâm đến giáo dục, bởi nhờ giáo dục và thông qua giáo dục, những kinh nghiệm và tri thức nhân loại tích lũy trong thực tiễn cuộc sống được trao truyền lại cho nhau, con người ngày càng được hoàn thiện hơn về nhân c ch và được phát triển một cách toàn diện
    • Luận án tiến sĩ chính trị
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Phạm Văn Đức, PGS.TS. Cao Thu Hằng
    • Tác giả: Phạm Thị Thu Hằng
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=37551
    https://drive.google.com/uc?id=1f-OkKqtr5THzWBc2EBNuFyrHO8XQZtiV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page