Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Tư Tưởng Hồ Chí Minh Về Giáo Dục Vào Việc Nâng Cao Chất Lượng Đào Tạo Ở Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Hồ Chí Minh Học' started by quanh.bv, Jan 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-7_23-22-14.png
    Vận Dụng Tư Tưởng Hồ Chí Minh Về Giáo Dục Vào Việc Nâng Cao Chất Lượng Đào Tạo Ở Trường Đại Học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao Hà Nội Hiện Nay
    Mang trong mình những giá trị văn hoá dân tộc bước ra thế giới, Hồ Chí Minh đã chắt lọc tinh hoa của nhân loại, vận dụng sáng tạo và phát triển chủ nghĩa Mác - Lênin vào điều kiện cụ thể của đất nước, từng bước định hình những nội dung tư tưởng của mình, trong đó có tư tưởng về giáo dục. Cống hiến của Hồ Chí Minh về lý luận và thực tiễn phát triển giáo dục là vô giá, đem lại thành tựu cho nền giáo dục cách mạng Việt Nam. Những cống hiến vĩ đại đó được khởi nguồn từ việc xác định những mục tiêu và nội dung tiến bộ, tích cực của nền giáo dục cách mạng, phù hợp với đặc điểm văn hoá, xã hội Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ chính trị
    • Chuyên ngành Hồ Chí Minh học
    • Người hướng dẫn: TS. Doãn Thị Chín
    • Tác giả: Lê Thị Thùy Chi
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2015
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2317
    https://drive.google.com/uc?id=1-Wqaqz39CV7w3o1oPHhiLITMECL9J-Do
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page