Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Việt Hưng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 30, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Việt Hưng
    Việt Nam đang chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế nên cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt và khi áp lực cạnh tranh ngày càng sâu rộng. Các doanh nghiệp nước ngoài với thương hiệu mạnh, chính sách lương ưu đãi sẽ thu hút nguồn nhân lực, đặc biệt là lao động chất lượng cao về phía họ. Điều này đã tạo ra không ít thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam. Vậy các doanh nghiệp Việt Nam phải làm thế nào đây? Để đẩy lùi nguy cơ tụt hậu, các doanh nghiệp càng phải không ngừng tìm ra những lợi thế cạnh tranh mới, cần phải nhận biết được những yếu tố cơ bản trong xu thế chung của thời đại không chỉ ở khoa học công nghệ mà còn ở các nguồn lực con người và văn hóa - những lợi thế cạnh tranh bền vững hơn. Một trong những lợi thế cạnh tranh đó là văn hóa doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đỗ Minh Cương
    • Tác giả: Nguyễn Văn Kỷ
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068461
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page