Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghệ CMC

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghệ CMC
    Ngày nay, bên cạnh sự giao thoa các nguồn lực còn có sự giao lưu giữa nhiều dòng văn hoá đa dạng, ảnh hưởng tới phong cách, thái độ làm việc của doanh nghiệp. Nhu cầu của con người cũng chuyển sang chú trọng tới các giá trị văn hoá trong môi trường làm việc và cách thức quản trị nguồn nhân lực trong tổ chức. Cạnh tranh bằng công nghệ kỹ thuật trong thời đại thế giới phẳng không còn chiếm địa vị lâu dài và duy nhất do tính chất khuếch tán nhanh của công nghệ, kỹ thuật. Thay vào đó là vai trò then chốt của văn hoá doanh nghiệp trong cạnh tranh bởi lẽ khác với công nghệ kỹ thuật, văn hoá doanh nghiệp là yếu tố nền tảng, ổn định và rất khó hoặc không thể bắt chước được toàn bộ, nó sẽ tạo nên những nét riêng, sức hấp dẫn cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị công nghệ và Phát triển doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đỗ Minh Cương
    • Tác giả: Lại Thanh Hưng
    • Số trang: 98
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061644&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page