Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca Cola Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca Cola Việt Nam
    Cạnh tranh là một quy luật khách quan của nền sản xuất hàng hóa, là nội dung cơ bản trong cơ chế vận động của thị trường.Trong nền kinh tế thị trường, quy luật cạnh tranh là động lực phát triển sản xuất.Tuy nhiên, cũng chính vì sản xuất hàng hóa càng phát triển, hàng hóa bán ra càng nhiều, số lượng người cung ứng càng đông thì cạnh tranh càng khốc liệt. Kết quả của cạnh tranh là loại bỏ những doanh nghiệp làm ăn kém hiệu quả và thúc đẩy sự phát triển ngày càng lớn mạnh của những công ty tìm được phương thức kinh doanh hiệu quả. Nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới.Trong xu thế hội nhập kinh tế đó, sự cạnh tranh sẽ trở nên ngày càng khốc liệt khi mà nhờ vào các ưu đãi thương mại đã mở đường xâm nhập cho các công ty nước ngoài mở rộng thị trường vào Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đỗ Minh Cương
    • Tác giả: Phan Thị Lan Ngọc
    • Số trang: 91
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061686&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page