Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Prudential Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Prudential Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Quốc Tế
    Văn hóa doanh nghiệp là một hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do các cá nhân trong doanh nghiệp sáng tạo và tích lũy, kế thừa và phát huy thông qua quá trình hoạt động thực tiễn, trong sự tương tác giữa các cá nhân. Trong bối cảnh đất nước chúng ta hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa thì việc xây dựng văn hóa riêng cho mỗi doanh nghiệp là việc làm cần thiết nhưng không ít thử thách. Để tăng cường sức mạnh trong kinh doanh, Prudential phải xây dựng bản sắc văn hóa riêng của mình và coi đây là hoạt động sống còn. Sau hơn 15 năm PVN hoạt động tại thị trường Việt Nam (từ 1999), bối cảnh hội nhập quốc tế của Việt Nam ta đã khiến văn hóa xã hội nói chung và văn hóa kinh doanh của Việt Nam nói riêng dần thay đổi, theo đó, VHDN cũng cần đổi mới. Để thích nghi với sự thay đổi văn hóa đó, PVN phải nhanh chóng ổn định và phát triển VHDN trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Viết Lộc
    • Tác giả: Trần Văn Đôn
    • Số trang: 100
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062470&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page