Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Tập Đoàn Công Nghiệp - Viễn Thông Quân Đội, Chi Nhánh Hà Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-4_10-49-26.png
    Hiện nay trong xu thế hội nhập quốc tế hóa nền kinh tế quốc dân, các công ty trong nước đã có nhiều điều kiện để phát triển, mở rộng quy mô sản xuất, học hỏi được khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới. Để cạnh tranh được trên một thị trường rộng lớn có rất nhiều đối thủ cạnh tranh và để phát triển công ty vững mạnh, lâu dài, có uy tín, tạo dựng được lòng tin của khách hàng… ngoài những tiêu chuẩn về sản phẩm, các công ty cần phải quan tâm hơn nữa đó là văn hóa doanh nghiệp. Trong những năm gần đây khái niệm văn hóa doanh nghiệp ngày càng được sử dụng phổ biến, vấn đề văn hóa doanh nghiệp đã và đang được nhắc đến như một “Tiêu chí” khi bàn về doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp có vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy hành vi tích cực của các thành viên, nâng cao hiệu quả lao động và tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Kiều Trang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy
    • Số trang: 103
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18796
    https://drive.google.com/file/d/1R6MInpBugLkiKOYtRZ2bX1Jz5r_NcC1X
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page