Văn hóa doanh nghiệp là công cụ quản lý hiện đại có thể giúp doanh nghiệp đương đầu với môi trường cạnh tranh quốc tế bằng cách xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng giá trị. Văn hóa doanh nghiệp tạo ra bản sắc riêng cho doanh nghiệp, hình thành thương hiệu và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) có vai trò đặc biệt quan trọng để mỗi ngân hàng hoàn chỉnh, nâng cao thương hiệu của mình trong điều kiện cạnh tranh ngày nay. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS,TS. Dương Thị Liễu Tác giả: Nông Văn Quế Số trang: 111 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2018 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10355 https://drive.google.com/file/d/1U_-eGYw81tXYH8wKRwgPuwiyRQGchd7vhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1