Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Viettel Trong Giai Đoạn Chủ Động Hội Nhập Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Văn Hóa Doanh Nghiệp Của Viettel Trong Giai Đoạn Chủ Động Hội Nhập Quốc Tế
    Ngày nay, trong bối cảnh hội nhập quốc tế, thị trường kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam đã mở rộng ra toàn cầu. Các doanh nghiệp Việt Nam phải đối diện và tìm cách thích nghi với môi trường cạnh tranh khốc liệt và đa văn hóa. Họ cũng sớm nhận ra rằng, trong khi các nguồn lực hữu hình có hạn thì khai thác các nguồn lực vô hình như văn hóa doanh nghiệp sẽ trở thành xu thế và tạo được lợi thế cạnh tranh lớn. Do đó, để khẳng định vị thế của mình, mỗi doanh nghiệp cần xây dựng cho mình một hệ thống văn hóa riêng. Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) được coi là yếu tố quan trọng góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu và tạo nên thành công của doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh đa quốc gia, đa văn hóa. Một ví dụ điển hình về vấn đề này ở Việt Nam là Tập đoàn viễn thông quân đội - Viettel.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đỗ Minh Cương
    • Tác giả: Quách Thị Ngọc Hà
    • Số trang: 122
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059243&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page