Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Doanh Nghiệp: Loại Hình Kinh Doanh Tiêu Dùng Bán Lẻ Tại Việt Nam (Trường Hợp Co.Opmart)

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 1, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-8-1_22-24-22.png
    Với sự xuất hiện và phổ biến của viễn thông, công nghệ, xu thế toàn cầu hoá đã khiến các quốc gia trên toàn thế giới xích lại gần nhau hơn, nên sự giao lưu kinh tế, văn hóa giữa các nước, các khu vực cũng ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Kinh nghiệm thực tế của nhiều nước trên thế giới cho thấy chỉ có con đường phát triển kinh tế gắn liền với xây dựng văn hoá mới đảm bảo sự thịnh vượng bền vững cho mỗi quốc gia. Cụm từ “văn hóa kinh doanh”, “văn hóa doanh nghiệp” cũng đã bắt đầu không còn xa lạ với những người kinh doanh và cả những người quan tâm đến kinh tế nói chung. Bên cạnh vốn, chiến lược kinh doanh thì sức mạnh của văn hóa doanh nghiệp đã làm nên sự khác biệt giữa mỗi doanh nghiệp với các đối thủ cạnh tranh. Nói cách khác, văn hóa doanh nghiệp có vai trò rất quan trọng, nó là chất kết dính giữa chủ doanh nghiệp với nhân viên, với đối tác, khách hàng..., đồng thời giúp cho thương hiệu nói riêng và toàn doanh nghiệp nói chung phát triển ổn định và vững mạnh.
    • Luận văn thạc sĩ văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Huỳnh Quốc Thắng
    • Tác giả: Vũ Thị Kim Ngân
    • Số trang: 200
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/14Ij4_FTa9j73sWk5QUKIC3IyKGyjbjtf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page