Luận Án Tiến Sĩ Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam Trong Tiến Trình Hội Nhập Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 28, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam Trong Tiến Trình Hội Nhập Quốc Tế - Phân Tích Trường Hợp Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam
    Quá trình toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế làm cho môi trường kinh doanh thay đổi một cách nhanh chóng với áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng đối với các doanh nghiệp. Để thành công, các doanh nghiệp phải thích ứng được với sự biến đổi của thị trường và tạo cho mình những lợi thế cạnh tranh bền vững. Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) như một thứ tài sản vô hình nhằm góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. Một số kết quả nghiên cứu cho thấy VHDN có ảnh hưởng tích cực đến việc nâng cao hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp (Ojo, 2009; Shahzad vào cộng sự, 2012).
    • Luận án tiến sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Minh Cương
    • Tác giả: Nguyễn Hải Minh
    • Số trang: 222
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068013&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 22, 2017

Share This Page