Trong bối cảnh hội nhập sôi động như hiện nay, muốn tồn tại và phát triển bền vững đòi hỏi các doanh nghiệp phải có khả năng thích ứng và tự hoàn thiện để hợp tác, hội nhập sâu rộng với thế giới. Muốn vậy, hơn bao giờ hết, mỗi doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung cần phải ý thức tạo dựng cho mình một nét đẹp trong kinh doanh. Văn hóa doanh nghiệp được đánh giá là nền tảng tinh thần, là linh hồn cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, của xã hội, và của quốc gia Luận văn thạc sĩ Văn hóa Chuyên ngành Văn hóa học Người hướng dẫn: TS. Đỗ Thị Quyên Tác giả: Nguyễn Xuân Trường Số trang: 132 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Văn hóa Hà Nội 2016 Link Download http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1182 https://drive.google.com/file/d/1IERGDM_nvaiuI7idP44g9qimYMSgcSyzhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1