Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Và Đầu Tư Phát Triển Tân Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jun 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-22_14-53-52.png
    Nền kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay đã mở ra cho các doanh nghiệp rất nhiều cơ hội kinh doanh. Tuy nhiên, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp luôn phải tìm kiếm các cơ hội, dám đương đầu với thách thức và ưu trội hơn đối thủ cạnh tranh. Mức độ cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường luôn vô cùng khốc liệt. Câu nói: “thương trường như chiến trường” trở nên đúng đắn hơn bao giờ hết trong giai đoạn hiện nay. Cùng thỏa mãn một loại nhu cầu, có nhiều loại sản phẩm và có rất nhiều doanh nghiệp tham gia cung cấp, do đó các cuộc cạnh tranh của các DN diễn ra không ngừng về hàng hóa, giá cả, phân phối, xúc tiến nhằm thu hút sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ Văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Phương Nga
    • Tác giả: Trần Ngọc Phương
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1192
    https://drive.google.com/file/d/1lNXs8kbx0bHP5RJJCUuQJgFZxdgQqa2Q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page