Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội , Chi Nhánh Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-29_2-49-32.png
    Sau hơn 35 năm đổi mới, xây dựng nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, nước ta từ một quốc gia nghèo sau chiến tranh đã trở thành một quốc gia có thu nhập trung bình khá, có vị thế và uy tín lớn trên trường quốc tế. Thế giới sau hơn hai năm bị đại dịch Covid-19 tàn phá, phần lớn các nước chìm trong khủng hoảng kinh tế và an sinh xã hội thì Việt Nam đã trụ vững, nền kinh tế vẫn nằm trong tốp không nhiều quốc gia giữ được tăng trưởng và có khả năng phục hồi nhanh sau đại dịch. Để có được thành tựu như vậy phải kể đến sự đóng góp to lớn của cộng đồng các DN. Sở dĩ, có được những thành công như vậy là do phần lớn các DN Việt Nam đã tạo dựng cho mình một nền tảng VHDN, được thể hiện ở tầm nhìn, sứ mệnh, những giá trị, khả năng kết nối, năng lực quản trị, kinh doanh sáng tạo và đúng đắn. Tuy nhiên, bên cạnh những thành công, việc xây dựng và phát huy VHDN ở nhiều DN hiện nay chưa thật sự được quan tâm
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Văn Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Nga
    • Số trang: 117
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18427
    https://drive.google.com/file/d/1UwuunU028y2WxpoGt07V3BAJzxH6M1xy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page