Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Viễn Thông Hà GiangTrong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường hiện nay, văn hóa doanh nghiệp không chỉ được xem là giá trị cốt lõi và là nền tảng của sự phát triển bền vững mà nó còn là một lợi thế cạnh tranh chính yếu của mỗi doanh nghiệp. Trong một doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có quy mô lớn, là một tập hợp những con người khác nhau về tính cách, trình độ chuyên môn, văn hóa, mức độ nhận thức, quan hệ xã hội, quê quán… Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế Chuyên ngành Quản lý kinh tế Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Minh Cương Tác giả: Hà My Số trang: 101 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2016 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062405&sp=T&sp=4&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1