Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Các Doanh Nghiệp Công Nghệ Thông Tin Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Các Doanh Nghiệp Công Nghệ Thông Tin Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội
    Văn hóa là một lĩnh vực đa dạng và phức tạp. Có rất nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa của nhiều tác giả khác nhau đưa ra nhiều khái niệm, các nội dung, các giá trị của văn hóa và cách thức phát triển của văn hóa như thế nào. Lý luận và thực tiễn đã chứng minh, việc phát huy đúng và có hiệu quả các giá trị của văn hóa vào hoạt động của doanh nghiệp là những nhân tố đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Doanh nghiệp như một cơ chế sống là vì con người làm cho doanh nghiệp hoạt động và hình thành nề nếp đã mang lại ý nghĩa và mục đích cho hoạt động của tổ chức. Văn hoá doanh nghiệp là tổng hợp các giá trị, chuẩn mực, kinh nghiệm, cá tính và bầu không khí của doanh nghiệp mà khi liên kết với nhau tạo thành “phương thức mà chúng ta hoàn thành công việc đó”. Thực chất, văn hoá doanh nghiệp là cơ chế tương tác với môi trường.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Viết Lộc
    • Tác giả: Nguyễn Việt Dũng
    • Số trang: 123
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059354&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page