Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Một Số Khách Sạn 5 Sao Tại Nha Trang. Nghiên Cứu Trường Hợp Khách Sạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Jun 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Một Số Khách Sạn 5 Sao Tại Nha Trang. Nghiên Cứu Trường Hợp Khách Sạn Sheraton Nha Trang Và Khách Sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang
    Ở Việt Nam hiện nay, du lịch được coi là ngành “công nghiệp không khói”, tạo ra nhiều việc làm cho người lao động và đóng góp một phần không nhỏ vào GDP của quốc gia. Vì vậy, du lịch là một trong những ngành dịch vụ được Đảng và Nhà nước hết sức quan tâm đầu tư phát triển. Nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đã và đang dành nhiều vốn cho kinh doanh du lịch. Hàng loạt các khách sạn (KS), resort được xây dựng trên cả nước. Chưa bao giờ ngành kinh doanh du lịch lại sôi động như thời điểm này, nhất là ở khu vực các tỉnh ven biển. Từ đó, thị trường du lịch trở cũng bắt đầu có sự cạnh tranh gay gắt. Tuy nhiên, thực tế các doanh nghiệp (DN) chỉ tập trung chú ý vào khả năng tài chính, trình độ công nghệ, môi trường kinh doanh, nguồn nhân lực. DN vẫn chưa hoàn toàn nhận ra tài sản quý giá nhất là người lao động, đặc biệt là đội ngũ lao động có trình độ văn hóa. Sự cạnh tranh gia tăng, cạnh tranh cả về nguồn khách và cạnh tranh cả trong các lĩnh vực quản lý con người.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thúy Anh
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hằng
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88665
    https://drive.google.com/uc?id=11mXBblV9lASqKhjPt5MnYiTylRJ1iXxd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page