Luận Văn Tốt Nghiệp Văn Hoá Giao Tiếp - Ứng Xử Trong Hoạt Động Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Du Lịch Dịch Vụ Đồ Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Oct 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Văn Hoá Giao Tiếp - Ứng Xử Trong Hoạt Động Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Du Lịch Dịch Vụ Đồ Sơn
    Việt Nam đã chính thức là thành viên thứ 150 của WTO – The World Trade Organization (tổ chức kinh tế thế giới). Từ nay khi cuộc cạnh tranh với quy mô toàn cầu mở ra, các công ty du lịch Việt Nam đang đứng trước sự cạnh tranh gay gắt với những đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Chúng ta khó có thể cạnh tranh với họ về vốn, công nghệ, giá thành, nhân tài…Vậy làm thế nào để các công ty du lịch trong nước xây dựng được lợi thế cạnh tranh của riêng mình? Làm thế nào để ta nổi bật lên so với họ? Văn hoá giao tiếp - ứng xử trong hoạt động kinh doanh chính là bí quyết làm nên sự khác biệt của các công ty du lịch Việt Nam, tạo uy tín, danh tiếng và sức sống cho các công ty, phát huy tối đa năng lực của các cá nhân và hướng họ về mục tiêu chiến lược của công ty, giúp chúng ta vươn tới thành công nhờ vào nguồn nội lực của chính mình. Những sản phẩm dịch vụ mà các công ty đưa ra thị trường phải có sức cạnh tranh cao hơn trước, không chỉ trên thị trường quốc tế mà ngay cả ở thị trường trong nước.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Văn hóa du lịch
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bính
    • Tác giả: Lương Thị Thủy
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2009
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19761
    https://drive.google.com/uc?id=1TwNDwO4niUCkd3TqYByYMBNFGWCtZJsJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page