“Văn hoá kinh doanh chuỗi cửa hàng cà phê Passio tại thành phố Hồ Chí Minh" đã hệ thống lại hệ thống lại cơ sở lý luận, là các khái niệm, nội dung có liên quan đến về văn hóa doanh nghiệp. Làm rõ tầm quan trọng của văn hoá kinh doanh đối với sự phát triển của doanh nghiệp trong điều kiện kinh tế thế giới ngày càng hội nhập một cách sâu rộng. Từ những kiến thức được hệ thống sẽ làm cơ sở để đánh giá lại thực trạng văn hoá kinh doanh của chuỗi cà phê Passio tại thành phố Hồ Chí Minh.https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1 Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính, số liệu định lượng khảo sát khoảng lãnh đạo, nhân viên, khách hàng chuỗi cửa hàng cà phê Passio, quan sát tại quán của chuỗi cửa hàng cà phê Passio tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ kết quả thu được, tác giả phân tích, đánh giá để đưa ra thực trạng của văn hoá kinh doanh chuỗi cà phê Passio tại thành phố Hồ Chí Minh, đánh giá những mặt tích cực cần phát huy, rút ra những vấn đề còn tồn tại và đưa ra những định hướng khắc phục trong thời gian tới để chuỗi cà phê Passio tiếp tục phát triển bề vững trong thời gian tới. Trong quá trình nghiên cứu tác giả đã nhận đươc sự ủng hộ từ phía ban giám hiệu nhà trường, viện sau Đại học, giáo viên hướng dẫn, đối tượng nghiên cứu, nhưng vì hạn chế về thời gian nên việc thu thập dữ liệu còn bị giới hạn. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành quản trị kinh doanh Mã số: 603405 Tác giả: Lê Ngân Tú Trinh Hướng dẫn: TS. Mai Thị Trúc Ngân 87 Trang File PDF Trường ĐH Quốc Tế Hồng Bàng 2016 Link Download http://graduate.hbu.edu.vn/Resources/Docs/SubDomain/graduate/LUAN VAN QTKD/Le Ngan Tu Trinh (1).pdf http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-kinh-te-chuyen-nganh-quan-tri-kinh-doanh.43444/