Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Kinh Doanh Của Các Doanh Nghiệp Truyền Thông Quảng Cáo Trên Địa Bàn Hà Nội Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jun 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-24_16-59-27.png
    Trong công cuộc đổi mới xây dựng đất nước Đảng ta luôn luôn coi trọng yếu tố văn hoá là nền tảng tinh thần của xã hội là sự kết tinh những giá trị tốt đẹp nhất trong quan hệ giữa người với người, với xã hội và với thiên nhiên. Văn hoá vừa là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội và là mục tiêu của sự phát kinh tế xã hội. Trong quá trình chuyển từ nền kinh tế kế hoạch tập trung sang nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa, văn hoá ngày càng đóng góp vai trò điều tiết sự phát triển để phát triển bền vững, góp phần đắc lực vào việc khai thác những nhân tố tích cực hạn chế nhân tố tiêu cực của mối quan hệ hàng hoá - tiền tệ trong xã hội, văn hoá giữ vai trò góp phần hình thành một con đường phát triển phù hợp với đặc điểm của dân tộc và xu hướng phát triển của thế giới
    • Luận văn thạc sĩ Văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Duy Quang
    • Tác giả: Trần Thị Thành
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2256
    https://drive.google.com/file/d/1v5OPQtAQoR1c_HeAdrlImjcYHEhCslSQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page