Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp Kinh Doanh Xuất Bản Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jun 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-22_2-26-25.png
    Văn Hóa Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp Kinh Doanh Xuất Bản Phẩm (Qua Khảo Sát Tại Công Ty Cổ Phần Sách Và Thiết Bị Giáo Dục Tràng An)
    Trước đây đã có một thời gian dài người ta quan niệm rằng văn hóa và kinh doanh là hai lĩnh vực khác biệt thậm chí đối lập nhau, giữa chúng hoàn toàn không có mối liên hệ nào cả. Người ta lập luận rằng, mục đích của kinh doanh xét đến cùng là lợi nhuận. Kinh doanh không cần quan tâm và cũng không có trách nhiệm gì khác ngoài mục đích sinh lợi. Còn văn hóa hướng đến giá trị của chân, thiện, mĩ xét trong mối quan hệ giữa con người với con người, giữa con người với giới tự nhiên và với bản thân. Tuy nhiên, gần đây văn hóa được quan tâm chú ý nhiều hơn.
    • Luận văn thạc sĩ Văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Thị Quyên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1152
    https://drive.google.com/file/d/1u9TSjjHddpn__ynowcoOWX0z7pAbJAu8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page