Văn Hóa Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp Kinh Doanh Xuất Bản Phẩm (Qua Khảo Sát Tại Công Ty Cổ Phần Sách Và Thiết Bị Giáo Dục Tràng An)Trước đây đã có một thời gian dài người ta quan niệm rằng văn hóa và kinh doanh là hai lĩnh vực khác biệt thậm chí đối lập nhau, giữa chúng hoàn toàn không có mối liên hệ nào cả. Người ta lập luận rằng, mục đích của kinh doanh xét đến cùng là lợi nhuận. Kinh doanh không cần quan tâm và cũng không có trách nhiệm gì khác ngoài mục đích sinh lợi. Còn văn hóa hướng đến giá trị của chân, thiện, mĩ xét trong mối quan hệ giữa con người với con người, giữa con người với giới tự nhiên và với bản thân. Tuy nhiên, gần đây văn hóa được quan tâm chú ý nhiều hơn. Luận văn thạc sĩ Văn hóa Chuyên ngành Văn hóa học Người hướng dẫn: TS. Đỗ Thị Quyên Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh Số trang: 148 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Văn hóa Hà Nội 2016 Link Download http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1152 https://drive.google.com/file/d/1u9TSjjHddpn__ynowcoOWX0z7pAbJAu8https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1