Luận Án Tiến Sĩ Văn Hoá Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp Thương Mại Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Feb 12, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Văn Hoá Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp Thương Mại Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Quốc Tế
    Thứ nhất, luận án đã cụ thể hoá khái niệm văn hoá kinh doanh của một loại hình doanh nghiệp cụ thể là “văn hoá kinh doanh của doanh nghiệp thương mại”.
    Thứ hai, từ kinh nghiệm xây dựng văn hoá kinh doanh của một số doanh nghiệp thương mại nước ngoài, luận án đã rút ra bài học cho các doanh nghiệp thương mại Việt Nam. Và để các bài học này có tính khả thi, luận án đã đưa ra các điều kiện vận dụng cụ thể cho doanh nghiệp thương mại Việt Nam.
    Thứ ba, từ nghiên cứu một số mô hình tiêu biểu trong và ngoài nước về văn hoá kinh doanh, luận án đã hình thành mô hình “Cây văn hoá kinh doanh của doanh nghiệp thương mại”, từ đó, tạo lập bộ tiêu thức và tiêu chí nhận diện, đánh giá văn hoá kinh doanh của doanh nghiệp thương mại, giúp các nhà nghiên cứu và các nhà quản lý doanh nghiệp thương mại Việt Nam có thêm một phương thức để phân tích, đánh giá văn hoá kinh doanh của doanh nghiệp.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Nam, TS. Nguyễn Văn Long
    • Tác giả: Trần Thị Hương Nhung
    • Số trang:219
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Nghiên cứu Thương mại - Bộ Công Thương 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=28020

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page