Văn Hóa Kinh Doanh Của Doanh Nhân Việt Nam Đầu Thế Kỷ XXĐầu thế kỷ XX, cùng với sự xuất hiện của phương thức sản xuất tư bản chủ nghĩa, những yếu tố văn minh phương Tây và sự xáo trộn về chính trị, văn hoá - xã hội, trong lòng xã hội Việt Nam đã hình thành một lớp người mới - tầng lớp doanh nhân. Bắt đầu từ các chí sĩ yêu nước trong phong trào Duy Tân với Lương Văn Can - “người thầy” đầu tiên của các nhà buôn lúc bấy giờ, tác giả của cuốn giáo khoa “Thương học phương châm”, đến giữa thế kỷ XX, tầng lớp doanh nhân Việt Nam phát triển tương đối mạnh mẽ. Họ đã có những đóng góp cho dân tộc, đặc biệt là khi Cách mạng tháng Tám thành công. Luận án tiến sĩ văn hóa Chuyên ngành văn hóa học Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Quý Đức, PGS.TS. Nguyễn Thị Hương Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Số trang: 209 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh 2017 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=29315https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1