Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Kinh Doanh Của Hoạt Động Xuất Bản Trong Nền Kinh Tế Thị Trường Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jul 14, 2025 at 5:32 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-7-14_17-25-14.png
    Văn hóa là hoạt động sáng tạo ra những giá trị văn hóa vật chất và tinh thần của con người trong quá trình hoạt động thực tiễn, trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội, hình thành những giá trị bản sắc văn hóa đặc trưng của mỗi dân tộc, trở thành yếu tố nội sinh trong sự phát triển. Kinh tế là hoạt động có vị trí quyết định trực tiếp đến đời sống của con người, quyết định sự tăng trưởng và phát triển vật chất của mỗi quốc gia. Mối quan hệ giữa văn hóa và kinh tế đã được thực tiễn chứng minh, văn hóa giữ vai trò quyết định sự phát triển bền vững, văn hóa trở thành mục tiêu và động lực, hệ điều tiết của phát triển kinh tế -xã hội. Vì vậy mối quan hệ tác động sâu sắc giữa văn hóa và kinh tế luôn được sự quan tâm của toàn xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đình Lâm
    • Tác giả: Hoàng Hồng Hạnh
    • Số trang: 226
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2004
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/10mlUQl1io64lh-hyrnG8q8ZdDF7aETJG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page