Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Kinh Doanh Của Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Tỉnh Lâm Đồng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-25_22-24-3.png
    Văn Hóa Kinh Doanh Của Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Tỉnh Lâm Đồng
    Xây dựng và phát triển văn hóa kinh doanh cho một doanh nghiệp là một quá trình gây dựng lâu dài đi cùng với lịch sử phát triển của doanh nghiệp,trở thành các giá trị, quan niệm, tập quán truyền thống của doanh nghiệp. Chúng ta thấy văn hóa kinh doanh hiện diện ở bất kỳ doanh nghiệp nào và một công ty muốn phát triển từ khá lên xuất sắc phải có một tầm nhìn rộng lớn, tham vọng lâu dài, để xây dựng được một nền văn hoá có bản sắc riêng, thể hiện sự vượt trội. Ngành ngân hàng cũng không n ằm ngoài xu hướng trên, tại bất kỳ ngân hàng nào ta cũng thấy có văn hoá kinh doanh ta ̣ i đấy, tƣ̀ tầm nhìn, sƣ́ mêṇ h, triết lý kinh doanh…nó đươc̣ xem như là muc̣ tiêu , tôn chỉ hoạt động của ngân hàng , đó cũng chính là môṭ phần của văn hoá kinh doanh nằm trong đấy.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Trương Vũ Tuấn Tú
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1IuNWkXEL3aq09kSQ6AJvzO4po82lwYlO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page