Ngày nay, các doanh nghiệp hoạt động trong môi trường kinh doanh tự do thương mại vì thế mức độ và tính chất cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Dù rằng mục đích cuối cùng cần đạt được khi kinh doanh là lợi nhuận nhưng nếu chỉ chú trọng vào lợi ích của doanh nghiệp trong môi trường tự do hóa thương mại như ngày nay thì doanh nghiệp khó có thể tồn tại chứ chưa nói đến phá triển. Dù chỉ với một dòng sản phẩm chủ đạo nhưng không ít doanh nghiệp chủ trương tung ra nhiều dịch vụ chất lượng tốt làm hài lòng khách hàng. Do vậy, khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn. Nhờ thế khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn thì cũng chính điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải có cách thức giữ chân khách hàng hiệu quả nhất đó chính là chính sách hậu mãi thực sự hấp dẫn để chiếm được ưu thế cạnh tranh. Luận văn thạc sĩ Châu Á học Chuyên ngành Châu Á học Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Trọng Hiền Tác giả: Nguyễn Đặng Hoài Trinh Số trang: 115 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2017 Link Download https://drive.google.com/file/d/1H6rFwTOvDDfPQAlqgoSr6VcWoYBPXwJ-https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1