Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Kinh Doanh Của Người Nhật - Nhìn Từ Góc Độ Hậu Mãi

Discussion in 'Chuyên Ngành Châu Á Học' started by quanh.bv, May 23, 2025 at 4:51 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-5-23_16-45-47.png
    Ngày nay, các doanh nghiệp hoạt động trong môi trường kinh doanh tự do thương mại vì thế mức độ và tính chất cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Dù rằng mục đích cuối cùng cần đạt được khi kinh doanh là lợi nhuận nhưng nếu chỉ chú trọng vào lợi ích của doanh nghiệp trong môi trường tự do hóa thương mại như ngày nay thì doanh nghiệp khó có thể tồn tại chứ chưa nói đến phá triển. Dù chỉ với một dòng sản phẩm chủ đạo nhưng không ít doanh nghiệp chủ trương tung ra nhiều dịch vụ chất lượng tốt làm hài lòng khách hàng. Do vậy, khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn. Nhờ thế khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn thì cũng chính điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải có cách thức giữ chân khách hàng hiệu quả nhất đó chính là chính sách hậu mãi thực sự hấp dẫn để chiếm được ưu thế cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ Châu Á học
    • Chuyên ngành Châu Á học
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Trọng Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Đặng Hoài Trinh
    • Số trang: 115
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1H6rFwTOvDDfPQAlqgoSr6VcWoYBPXwJ-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page