Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Kinh Doanh Ở Công Ty Phát Hành Sách Hà Nội Trong Cơ Chế Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jul 13, 2025 at 4:21 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-7-13_4-19-42.png
    Trong những năm gần đây nền kinh tế nước ta đã có những chuyển biến quan trọng, từ nền kinh tế hành chính tập trung, quan liêu bao cấp chuyển sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa (XHCN). Cơ chế kinh tế mới khẳng định vai trò to lớn của các hoạt động thương mại, dịch vụ, các doanh nghiệp và doanh nhân nhằm phát ren kinh tế - xã hội. Trong cơ chế thị trường, phát hành sách (PHS) cũng là một trong số các hoạt động thương mại, có chi phí mua, chi phí bán và sau quá trình đó là lợi nhuận (tiền lãi), vì vậy PHS cũng có nhiều điểm tương đồng với các ngành kinh doanh khác. Tuy nhiên, kinh doanh xuất bản phẩm (XBP) là hoạt động kinh tế đặc thù, vừa đảm bảo mục tiêu đạt hiệu quả kinh tế vừa thực hiện mục tiêu tư tưởng - văn hóa, vì sự tiến bộ và phát triển của xã hội, sự phát triển con người.
    • Luận văn thạc sĩ văn hóa
    • Chuyên ngành Lý luận văn hóa
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Duy Bắc
    • Tác giả: Trần Thị Minh Hà
    • Số trang: 130
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2003
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1VeQeTIUYTllvpvUKelxhzpvCyro6ynED
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page