Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Kinh Doanh Trong Các Doanh Nghiệp Nhật Bản Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Văn Hóa Kinh Doanh Trong Các Doanh Nghiệp Nhật Bản Ở Việt Nam
    Sự kiện Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Tổ chức thương mại thế giới (WTO) vào ngày 11 tháng 1 năm 2007 càng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp (DN) nước ngoài tham gia đầu tư vào Việt Nam. Trong bối cảnh cạnh tranh giữa các DN ngày càng khốc liệt, dù là DN có vốn đầu tư nước ngoài (FDI), hay DN trong nước, để có thể tồn tại và phát triển bền vững trên thị trường, yêu cầu các DN phải xây dựng được một nền văn hóa kinh doanh (VHKD) có tính thích nghi cao. Kể từ khi hai nước chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao vào ngày 21 tháng 9 năm 1973, trong vòng hơn 40 năm qua, quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản luôn có những bước phát triển tiến bộ vượt bậc trên nhiều lĩnh vực từ kinh tế, chính trị đến văn hóa.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Viết Lộc
    • Tác giả: Nguyễn Đức Chiến
    • Số trang: 120
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062731&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page