Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hoá Kinh Doanh Với Việc Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Của Doanh Nghiệp Phát Hành Xuất Bản Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jul 14, 2025 at 5:36 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-7-14_17-34-55.png
    Văn Hoá Kinh Doanh Với Việc Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Của Doanh Nghiệp Phát Hành Xuất Bản Phẩm Ở Hà Nội Hiện Nay
    Việt Nam là một trong những quốc gia phương Đông có nền văn hoá đa dạng, giầu bản sắc. Những sắc thái riêng của nền văn hoá Việt Nam đã được cấu thành qua hàng ngàn năm lịch sử, qua nhiều chế độ chính trị và qua sự vun đúc của cả dân tộc. Văn hoá truyền thống đã xây dựng nên một Việt Nam ngoan cường trong kháng chiến, kiên định về chính trị và uyển chuyển trong phát triển kinh tế.
    Hiện nay, nhân loại ngày càng nhận rõ vai trò quan trọng của văn hoá trong sự phát triển kinh tế. Trình độ phát triển của một xã hội được đánh giá là toàn diện và chính xác nếu bên cạnh các chỉ số kinh tế, là sự coi trọng các chỉ số về phát triển văn hoá.
    • Luận văn thạc sĩ văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thị Thanh Tâm
    • Tác giả: Phùng Quốc Hiểu
    • Số trang: 130
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2004
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/12leV3MiznTxmeW1CfQMK2zHBqIelGiqQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page