Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Quảng Cáo Trong Sự Nghiệp Đổi Mới Đất Nước

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jul 11, 2025 at 3:16 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-7-11_15-15-46.png
    Hiện nay, nhân loại ngày càng nhận rõ vai trò quan trọng của văn hoá trong sự phát triển kinh tế. Trình độ phát triển của một xã hội được đánh giá là toàn diện và chính xác, nếu bên cạnh các chỉ số kinh tế, là sự coi trọng các chỉ số về phát triển văn hoá.
    Trong xu thế hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới, nền kinh tế Việt Nam muốn phát triển bền vững, chắc chắn phải biết kết hợp hài hoà giữa lợi ích kinh tế, với mục tiêu phát triển văn hoá. Mọi hoạt động kinh tế phải gắn kết, đi liền với các giá trị văn hoá dân tộc. Ngược lại các hoạt động văn hoá cũng nên nhìn nhận từ góc độ kinh tế. Đó là các quan hệ kinh tế trong văn hoá và vai trò của văn hoá đối với sự phát triển kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Vĩnh Quang Lê
    • Tác giả: Đỗ Quang Minh
    • Số trang: 113
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2002
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1SUAnOZCc3w9UMTJHzYXigQttdK8rqwHg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page