Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Thương Hiệu Ở Các Doanh Nghiệp Cung Cấp Dịch Vụ Viễn Thông Trên Địa Bàn Hà Nội Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jun 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-26_20-25-32.png
    Trong tiến trình “toàn cầu hóa” và “siêu cạnh tranh”, thị trường kinh tế thế giới ngày nay không chỉ chịu tác động của sự “cạnh tranh thị phần” mà còn chịu tác động của sự “tranh dành tâm tưởng”. Xây dựng và phát triển thương hiệu đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp, nó quyết định sự thành công hay thất bại trong hoạt động kinh doanh. Trên thế giới, hoạt động xây dựng phát và triển thương hiệu đã trở nên phổ biến từ thập niên 1990, nhờ có sự “nở rộ” của “khu rừng lý thuyết” về thương hiệu và sự phân ranh giữa một bên là chuyên về sản xuất, chế biến vật phẩm và một bên chuyên về quảng bá giá trị “phi vật thể” (Branding) của thị trường kinh tế thế giới đã dẫn đến tiến trình phát triển chuyên môn hóa sâu sắc của thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ Văn hóa,
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hoàng Vinh
    • Tác giả: Phùng Văn Đức
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2008
    Link Download
    http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1913
    https://drive.google.com/file/d/1ZoCcdBzNd7Dijq-9NxQ82KflH1ym7VLV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page