Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Tiêu Dùng Của Khách Du Lịch Việt Nam Trong Các Tour Du Lịch Trung Quốc

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jun 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-24_23-39-33.png
    Ngành du lịch nước ta ngày nay đã dần bắt kịp sự phát triển chung của ngành du lịch các nước trong khu vực và trên thế giới. Số lượng khách du lịch trong nước và ngoài nước đến các điểm tham quan du lịch của Việt Nam và đến các nước bạn trên thế giới ngày càng nhiều. Điều này đã và đang tạo ra những cơ hội và thách thức lớn đối với các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên cả nước ở bất cứ loại hình nào. Qua một thời gian công tác trong ngành du lịch, được tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ như : Công ty du lịch OSC Hải Phòng, công ty du lịch và thương mại Song Nguyễn, Công ty du lịch Xuyên Á, GOLDEN tour, hay các doanh nghiệp du lịch lớn có tiếng trong nước và nước ngoài như: Vietravel (với hệ thống 15 đại diện trên cả nước) Hà nội tourist, Sài gòn tourist .v.v….
    • Luận văn thạc sĩ Văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Ngô Văn Giá
    • Tác giả: Trần Thanh Sáng
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2245
    https://drive.google.com/file/d/1R4jiBDkBgwr03xWN8S-oafqyQdwk-3r7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page