Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Tổ Chức Công Ty Vinamilk

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 4, 2025 at 4:31 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-8-4_16-29-36.png
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, các doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội phát triển lớn lao, song cũng phải đối mặt với những thách thức cạnh tranh mới. Việc tìm kiếm lợi thế cạnh tranh đặc biệt, vượt lên trên các yếu tố kỹ thuật và công nghệ, trở nên vô cùng cấp thiết. Văn hóa nói chung và văn hóa tổ chức nói riêng là một trong những lợi thế mềm mạnh mẽ mà doanh nghiệp có thể khai thác để tạo ra sự khác biệt và đạt được thành công bền vững. Trong môi trường kinh doanh, nguồn lực của doanh nghiệp thường chỉ được xem xét ở dạng hữu hình (có thể xem như phần cứng) như: nguồn vốn, nhân lực, tư liệu sản xuất, máy móc thiết bị… Nguồn lực vô hình (có thể xem như phần mềm) phổ biến nhất chính là thương hiệu, tuy nhiên nguồn lực này không phải doanh nghiệp nào cũng có, đồng thời không thể tạo dựng trong ngắn hạn. Tuy nhiên văn hóa tổ chức lại là một nguồn lực mềm mà doanh nghiệp hoàn toàn có thể xây dựng và phát huy một cách chủ động mà không phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hiệu
    • Tác giả: Nguyễn Phong Lữ
    • Số trang: 152
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1U2tK7jheX0VyBqm1CJ5ahOTxyFOe61p1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page