Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Tổ Chức Tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Thương Mại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 20, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Văn Hóa Tổ Chức Tại Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Thương Mại Hà Nội
    Trong một tổ chức nói chung cũng như trong môi trường sư phạm, văn hóa luôn tồn tại trong mọi hoạt động tổ chức đó. Vấn đề là con người có ý thức được sự tồn tại của nó để quản lý và sử dụng sức mạnh của nó hay không. Bản thân văn hóa rất đa dạng và phức tạp. Do đó, khi có những tiếp cận nghiên cứu khác nhau sẽ dẫn đến có nhiều quan niệm về văn hóa, nhưng nhìn chung thì đều có một nghĩa chung về căn bản: văn hóa là sự giáo hóa, vun trồng nhân cách con người, làm cho con người và cuộc sống con người trở nên tốt đẹp hơn. Với cách tiếp cận cơ bản như vậy, theo tác giả thì văn hóa Nhà trường được hiểu như sau: Văn hóa nhà trường là một tập hợp các giá trị, niềm tin, hiểu biết, chuẩn mực cơ bản được các thành viên trong Nhà trường cùng chia sẻvà tạo nên bản sắc của Nhà trường đó. Căn cứ theo hình thức biểu hiện thì văn hóa nhà trường gồm phần nổi có thể nhìn thấy như: không gian cảnh quan nhà trường, logo, khẩu hiệu, hành vi giao tiếp... và phần chìm không quan sát được như: niềm tin, cảm xúc, thái độ, điểm chạm của sinh viên với thương hiệu nhà trường …
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thùy Dung
    • Tác giả: Đỗ Thị Minh Trang
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70487
    https://drive.google.com/uc?id=1BQbZXZZFufRo_8K50WgkYtoIhrAru73n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page