Luận Văn Thạc Sĩ Văn Hóa Truyền Thông Trên Mạng Xã Hội Ở Việt Nam Hiện Nay - Từ Góc Nhìn Quản Lý Truyền Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Báo Chí - Truyền Thông' started by quanh.bv, Dec 4, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-12-4_22-6-31.png
    Văn Hóa Truyền Thông Trên Mạng Xã Hội Ở Việt Nam Hiện Nay - Từ Góc Nhìn Quản Lý Truyền Thông (Khảo Sát Mạng Xã Hội Facebook, Youtube, Zalo 6 Tháng Đầu Năm 2017)
    Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về truyền thông, văn hóa, văn hóa truyền thông và mạng xã hội; Tiến hành mô tả và đánh giá thực trạng, xác định những vấn đề đặt ra trong văn hóa truyền thông trên mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay, những nguyên nhân, hạn chế, những biểu hiện lệch chuẩn, những kẽ hở trong công tác quản lý truyền thông trên mạng xã hội ở nước ta hiện nay; Bước đầu đề xuất các nguyên tắc về kiến thức và kỹ năng của nhà quản lý báo chí – truyền thông trong quản lý văn hóa truyền thông trên mạng xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Quản lý Báo chí - Truyền thông
    • Người hướng dẫn: PGS, TS. Đỗ Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Dung
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2017
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6495
    https://drive.google.com/uc?id=1NCJYMknjSMtqaHZ0nU6eNXcNJwk7oJy9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page