Việt Nam đang trong công cuộc đổi mới toàn diện đời sống kinh tế ư xã hội. Đảng và Nhà nước ta đã khẳng định văn hoá là nền tảng tinh thần của xã hội. Văn hoá vừa là động lực, vừa là mục tiêu thúc đẩy sự phát triển kinh tế ư xã hội. Văn hoá ứng xử là một thành tố của văn hoá, nó giữ một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người nói chung và trong lĩnh vực kinh tế xã hội nói riêng, đặc biệt là trong kinh doanh du lịch. Tại Việt Nam, những thành tựu của ngành du lịch trong gần 50 năm qua, kể từ khi thành lập ngành, đặc biệt là từ khi đổi mới, mở cửa đến nay rất đáng ghi nhận. Đó chính là kết quả của việc thực hiện đúng đắn, quan điểm kết hợp giữa văn hoá với kinh tế trong du lịch. Luận văn thạc sĩ Văn hóa Chuyên ngành Văn hóa học Người hướng dẫn: TS. Lê Anh Tuấn Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Tâm Số trang: 189 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Văn hóa Hà Nội 2009 Link Download http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/1997 https://drive.google.com/file/d/1sTdsBilX25SMyQSFi6sy4e7bsBQu7xyEhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1