Luận Án Tiến Sĩ Về Các Điều Kiện Cân Bằng Khối Lượng Của Nhiều Hệ Vật

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí' started by quanh.bv, Mar 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, số vòng quay và do đó, tốc độ làm việc của các máy và thiết bị ngày càng tăng, các máy có kết cấu ngày càng gọn nhẹ hơn. Vì vậy các biện pháp làm giảm các dao động có hại, giảm các tác dụng động lực không mong muốn ngày càng được quan tâm hơn. Khái niệm cân bằng động lực được hiểu theo nghĩa điều chỉnh hoặc tránh các tác dụng không mong muốn của các lực khối lượng (lực quán tính của các khâu) hoặc các lực công nghệ thay đổi bất thường. Cân bằng động lực các hệ nhiều vật bao gồm ba mảng: cân bằng khối lượng, cân bằng công suất, cân bằng phản lực khớp động.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Động lực học và độ bền của máy
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH. Nguyễn Văn Khang
    • Tác giả: Phạm Văn Sơn
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/15927
    https://drive.google.com/uc?id=19DtbT3JgdoEBGUrcuz0b5Qm42CIbIDUE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page