Luận Án Tiến Sĩ Về Một Giải Pháp Điều Khiển Quá Trình Trao Đổi Năng Lượng Hãm Của Tàu Điện Đường Sắt Đô Thị Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Jan 10, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    + Ý nghĩa khoa học: Đề xuất các giải pháp sử dụng hiệu quả năng lượng vận hành đoàn tàu thông qua giải pháp điều khiển thu hồi năng lượng hãm tái sinh bằng hệ thống tích trữ năng lượng siêu tụ đặt trên tàu thay vì năng lượng hãm tái sinh bị tiêu tán trên điện trở hãm, đồng thời giảm dao động điện áp trên bus DC; giải pháp áp dụng lý thuyết tối ưu xác định profile tốc độ chạy tàu nhằm tối ưu năng lượng vận hành đoàn tàu với nguồn lai.
    + Ý nghĩa thực tiễn: Kết quả nghiên cứu này sẽ là tiền đề cho việc tích hợp thiết bị dự trữ năng lượng vào hệ thống tàu điện, thiết kế các phương pháp điều khiển tối ưu nhằm tiết kiệm năng lượng vận hành đoàn tàu; có khả năng áp dụng cho các tuyến đường sắt đô thị Việt Nam trong tương lai.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Điều khiển và tự động hoá
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thanh Hải, PGS.TS. Nguyễn Văn Liễn
    • Tác giả: An Thị Hoài Thu Anh
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.12&view=33727
    https://drive.google.com/uc?id=1fuUnP5NwImNKt-2dKO8xAL1fnCBTLqBn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page