Luận Văn Thạc Sĩ Về Việc Vận Dụng Một Số Kiến Thức Giải Tích Toán Học Để Giải Các Bài Toán Trong Chương Trình

Discussion in 'Chuyên Ngành Phương Pháp Toán Sơ Cấp' started by quanh.bv, May 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-5_23-53-51.png
    Về Việc Vận Dụng Một Số Kiến Thức Giải Tích Toán Học Để Giải Các Bài Toán Trong Chương Trình Trung Học Phổ Thông
    Trong những nám gần đây, nhằm nâng cao chất lượng Giáo dục và Đào tạo ở nước ta, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tiến hành đổi mới các hình thức kiểm tra, đánh giá. Đặc biệt đối với cấp học trung học phổ thông, đó là việc thay đổi hình thức thi từ hình thức thi tự luận sang hình thức thi trắc nghiệm cho môn Toán. Chúng tôi nhận thấy rằng hình thức thi trắc nghiệm đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo chuẩn bị từ rất lâu. Từ khâu in sách giáo khoa cho đến việc tổ chức tập huấn cho giáo viên trung học phổ thông, cách ra đề thi trắc nghiệm,... Mặt khác, hình thức thi này cũng có một số ưu điểm riêng của nó như: Chấm thi nhanh, độ chính xác cao, khách quan, kiến thức rộng,... Tuy
    • Luận văn thạc sĩ toán học,
    • Chuyên ngành Phương pháp toán sơ cấp
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Văn Ân
    • Tác giả: Đặng Duy Hoàng
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57033
    https://drive.google.com/file/d/1-2pzvT0SeaVlEJOi2E2TQrSTliGCo4OY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page