Luận Văn Thạc Sĩ Vị Trí Sản Phẩm Xi Măng Đa Dụng Của Công Ty Xi Măng Holcim Việt Nam Tại Thị Trường TP. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 1, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vị Trí Sản Phẩm Xi Măng Đa Dụng Của Công Ty Xi Măng Holcim Việt Nam Tại Thị Trường TP. Hồ Chí Minh
    Mục tiêu chính của nghiên cứu này là xác định vị thế tương đối của thương hiệu xi măng đa dụng của Công Ty Liên Doanh Xi Măng Holcim Việt Nam so với các thương hiệu cạnh tranh trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh trong tâm trí của khách hàng mục tiêu - ở đây là các cửa hàng bán lẻ vật liệu xây dựng. Để đạt được mục tiêu trên, nghiên cứu đã sử dụng mô hình nhận diện thương hiệu của David A.Aaker. phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích độ tin cậy Cronbach Alpha, phương pháp đo lường đa hướng & bản đồ nhận thức. Kiểm định so sánh trung bình theo từng cặp thương hiệu (Paired Sample T-Test) cũng được sử dụng trong nghiên cứu này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thuấn
    • Tác giả: Phùng Tuấn Tài
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2007
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45285
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page