Luận Văn Thạc Sĩ Vũ Điệu Trong Các Phim Của Nga Và Mỹ Chuyển Thể Từ Tiểu Thuyết Chiến Tranh Và Hòa Bình Và Anna Karen

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Lịch Sử Và Phê Bình Điện Ảnh' started by nhandanglv123, Jul 22, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Vũ Điệu Trong Các Phim Của Nga Và Mỹ Chuyển Thể Từ Tiểu Thuyết Chiến Tranh Và Hòa Bình Và Anna Karenina Của L.Tolstoy - Tiếp Cận Ký Hiệu Học Văn Hóa
    Vai trò của khiêu vũ trong điện ảnh. Điện ảnh, âm nhạc và khiêu vũ, với tư cách là những loại hình nghệ thuật độc lập, có chung một mục đích là giúp con người thư giãn và giải trí, trải nghiệm những cảm xúc mạnh mẽ, có được khoái cảm thẩm mỹ đích thực. Còn khi được đưa vào trong một tác phẩm điện ảnh, vũ điệu bổ sung tính hình tượng của phim, giúp hiểu rõ hơn ý tưởng của đạo diễn. Vũ điệu không phải là một sự gá lắp ngẫu nhiên, tách rời nhịp điệu chung của bộ phim mà là một bộ phận trong chỉnh thể nghệ thuật mà ở đó tác giả-đạo diễn cần phải có cả tri thức của biên đạo và vũ công. Ngoài đạo diễn, sáng tạo của nhà soạn nhạc, biên đạo và những người thể hiện trong một bộ phim không chỉ gợi nên phản ứng trong tâm hồn khán giả mà còn giúp cho bộ phim đạt được thứ hạng về doanh thu và có khả năng nhận những giải thưởng cao quý.
    • Luận văn thạc sĩ nghệ thuật
    • Chuyên ngành Lý luận lịch sử phê bình Điện ảnh - Truyền hình
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Gia Lâm
    • Tác giả: Nguyễn Đức Thành
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89217
    https://drive.google.com/uc?id=1vC3VdXNzz9cfrQ9pWdH6cIM6Jhze8kaM
     

Share This Page