Luận Văn Thạc Sĩ Xã Hội Hóa Giáo Dục Tiểu Học Trên Địa Bàn Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by quanh.bv, Aug 31, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-31_14-47-13.png
    Trong hệ thống giáo dục nói chung, giáo dục tiểu học (GDTH) có vai trò đặc biệt quan trọng, đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển nhân cách con người. Chính vì thế, hầu hết các quốc gia và các tổ chức quốc tế đều xác định GDTH là một mục tiêu quan trọng của giáo dục cho mọi quốc gia. Ở nước ta, GDTH cũng là một nội dung được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm và được xác định là một bậc học bắt buộc (phổ cập giáo dục). Điều đó có nghĩa là các nguồn lực để thực hiện GDTH được nhà nước đảm bảo từ ngân sách nhà nước để mỗi trẻ em đều có thể được tiếp cận giáo dục ở bậc học này. Tuy nhiên, để tăng cường chất lượng giáo dục, việc huy động các nguồn lực ngoài xã hội thông qua chủ trương xã hội hóa giáo dục, trong đó có GDTH, cũng được triển khai mạnh mẽ.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đặng Khắc Ánh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngân Bình
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Hành chính Quốc gia 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1z3y9333IDUx4aNw93GsAJAxJWbe6qCmc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page