Xã Hội Hóa Sản Xuất Chương Trình Truyền Hình Hiện NayKhái quát cơ sở lý luận và thực tiễn việc xã hội hoá truyền hình, hệ thống một số tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước liên quan đến vấn đề phát triển báo chí, sự tham gia của xã hội trong việc phát triển xã hội hoá truyền hình. Khảo sát, phân tích đánh giá những chương trình truyền hình của Đài PT-TH Hà Tây từ năm 2004-2006 có sự hợp tác của các nguồn lực bên ngoài ngành truyền hình, khẳng định những mặt tích cực, ưu điểm, những vướng mắc cần giải quyết theo quan điểm xã hội hoá truyền hình. Đưa ra các kiến nghị đổi mới nhận thức và quan niệm về xã hội hoá truyền hình trong đời sống xã hội hiện nay. Đề xuất một số giải pháp về nguồn vốn, nguồn nhân lực, tăng cường mối quan hệ giữa các đài truyền hình với nhau và đài truyền hình với nguồn lực bên ngoài, lộ trình thực hiện xã hội hoá truyền hình nói chung và Đài PT-TH Hà Tây trong giai đoạn đổi mới đất nước. Luận văn thạc sĩ khoa học Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Tuấn Phong Tác giả: Vũ Thị Thu Hà Số trang: 107 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2007 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015087https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1