Luận Văn Thạc Sĩ Xác Định Các Năng Lực Cần Thiết Của Người Bán Hàng Tiêu Dùng Trong Các Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xác Định Các Năng Lực Cần Thiết Của Người Bán Hàng Tiêu Dùng Trong Các Doanh Nghiệp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong một báo cáo của Nielsen h i tháng 1/2013, kết quả khảo sát cho thấy thị trường tiêu dùng Việt Nam có mức tăng trưởng cao nhất khu vực với 23%, vượt qua Ấn Độ (18,8%) và Trung Quốc (13%). Với tỉ lệ dân số đông, trẻ và thu nhập ngày càng tăng đang là những yếu tố biến ngành tiêu dùng Việt Nam trở thành một thị trường tiềm năng, thu hút các nhà đầu tư nước ngoài vào cuộc. Trong năm 2012, mặc dù điều kiện kinh tế khó khăn nhưng các doanh nghiệp lớn trong ngành đều cho mức tăng trưởng cao. Vinamilk có doanh thu đạt 27,101 tỷ đ ng, tăng 23% so với 2011, Masan Consumer có doanh thu 10,575 tỷ, tăng 46%, công ty Cổ phần Kinh Đô có lợi nhuận sau thuế tăng 27% (Theo VOV). Tuy nhiên, sự gia nhập của các doanh nghiệp nước ngoài cũng có nghĩa thị trường của các doanh nghiệp nội địa trở nên khó khăn và thách thức hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Ngọc
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1tcG5bx2MPp-n2-J9GKGtox319T-0sG2d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page