Luận Văn Thạc Sĩ Xác Định Các Năng Lực Cần Thiết Của Người Bán Hàng Trong Các Doanh Nghiệp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Xác Định Các Năng Lực Cần Thiết Của Người Bán Hàng Trong Các Doanh Nghiệp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Cùng với xu thế toàn cầu hóa hiện nay, và sự phát triển nhanh chóng của kinh tế Việt Nam, nhu cầu về nguồn nhân lực cũng ngày càng gia tăng. Các doanh nghiệp, công ty Việt Nam ngày càng chú trọng nhiều hơn vào vấn đề tuyển chọn, xây dựng và phát triển nguồn nhân lực. Mục tiêu tuyển chọn đúng người đúng việc được đặt lên hàng đầu, và nó ngày càng trở thành một vấn đề quan trọng, sống còn của doanh nghiệp, công ty. Nhân viên công ty nói chung, người bán hàng nói riêng là người quan trọng trong việc đưa sản phẩm của công ty đến khách hàng. Nhờ vào năng lực, kỹ năng kinh nghiệm, sự nhạy bén của người bán hàng mà hàng hóa của doanh nghiệp, công ty trở nên hấp dẫn, có sức lôi cuốn khách hàng. Ngoài ra lợi nhuận, thị phần hay doanh số bán hàng cao hay thấp đều phụ thuộc nhiều vào kỹ năng, mức độ cống hiến của người bán hàng cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Huỳnh Ấu Văn
    • Số trang: 196
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1BCbYiyErCvfXvIlOuH869ZjhQJi55f_Q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page