Luận Án Tiến Sĩ Xác Định Các Tham Số Trong Bài Toán Chẩn Đoán Kết Cấu Bằng Phương Pháp Động Để Cải Tiến Công Tác

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jan 10, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xác Định Các Tham Số Trong Bài Toán Chẩn Đoán Kết Cấu Bằng Phương Pháp Động Để Cải Tiến Công Tác Quản Lý Công Trình Cầu
    1. Phương pháp nhận dạng dao động đã được áp dụng để xác định các đặc trưng dao động của các KCN cầu, trong đó có 2 tham số quan trọng là: tần số dao động riêng và dạng thức dao động. Từ đó xác định chỉ số MFC cho bài toán chẩn đoán động KCN cầu.
    2. Mô hình phần tử hữu hạn của KCN cầu đã được xây dựng để tính ra tần số riêng và dạng thức dao động lý thuyết. So sánh kết quả đo trên 6 cầu (thực hiện trên địa bàn TP Hà Nội) với kết quả tính toán cho thấy sự chênh lệch nằm trong phạm vi 10%, chứng tỏ mô hình tính là chấp nhận được. Có thể nâng cao độ chính xác cho mô hình chính bằng cách xét chi tiết các điều kiện biên (liên kết dầm với gối, độ cứng gối cầu,...).
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Xây dựng Cầu hầm
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Ngọc Long, PGS.TS. Trần Đức Nhiệm
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Minh
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=29461
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page